The Match,พิมรี่พาย,แดงเดือด

The Match,พิมรี่พาย,แดงเดือด

blog

"วินิจ" แจงดราม่าแดงเดือด "พิมรี่พาย" ขายตั๋วโควตาต่างประเทศ

1 ปีที่แล้ว  837


ดราม่าแดงเดือดลุกเป็นไฟสนั่นโซเซียลมีเดียกันไปเลยทีเดียว ทำให้ วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัด The Match แดงเดือดนัดประวัติศาสตร์ในไทยต้องออกมาชี้แจงว่า พิมรี่พาย ได้ลงทุนซื้อโควต้าตั๋วที่เหลือจากนอกประเทศมาขายในไลฟ์สดมากถึง 2 หมื่นใบ   


ทั้งนี้ พิมรี่พาย แม่ค้าชื่องดังในโลกออนไลน์ได้ไลฟ์ขายตั๋ว The Match แดงเดือด ซึ่งเป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.นี้จำนวน 20,000 ใบ ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 400 ล้านบาท แถมยังขายถูกกว่าราคาปกติ จึงมีดราม่าเกิดขึ้นว่าไปเอาบัตรเข้าชมมาจากไหนได้ตั้งมากมายขนาดนี้เลย


เนื่องจากการขายตั๋วในประเทศไทยมีการจำกัดซื้อได้คนละ 4 ใบเท่านั้น แถมยังมีสิทธิ์ได้ดูรอบซ้อม และได้ลุ้นจับสลากไปกินข้าวกับ แจ๊คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังอีกต่างหาก แต่ทางผู้จัดยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเอกชนไทยที่ทำหน้าที่จำหน่ายตั๋วรายการนี้แม้แต่น้อย


"บัตรที่​ พิมรี่พาย​ ขาย คือบัตรโควตาของ 2 ทีม​ที่เอาไปขายแฟนบอลในต่างประเทศ​ และเหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ บัตรนี้ไม่ได้ขายในระบบของไทยทิคเก็ตตั้งแต่แรก จังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อเข้ามาด้วย" วินิจ กล่าว


"จึงขายให้ในราคาปกติ แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง ส่วนกรณีกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง ไม่เป็นความจริง สำหรับบัตรซ้อมเป็นโควตาเดียวกันกับอันแรก"