มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์,ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์,ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

blog

"ฮินเตอเร็กเกอร์" ทำช็อกแขวนสตั๊ดในวัยไม่ถึง30ปี

1 ปีที่แล้ว  888


การมีส่วนช่วยให้ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก จากเมื่อฤดูกาลก่อนไม่ได้ช่วยให้อยากอยู่ค้าแข้งต่อไป ทำให้ มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ กองหลังทีมชาติออสเตรีย "อินทรีแดงดำ" ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแบบสุดช็อกด้วยวัยไม่ถึง 30 ปีเลยด้วยซ้ำ


ทั้งนี้ มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ ได้ให้เหตุผลของการตัดสินใจเป็นเพราะว่ารู้สึกหมดไฟเสียแล้ว หลังจากที่ทำผลงานในช่วงฤดูกาลที่แล้วได้ไม่ดีนัก และมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนแบบต่อเนื่องเลยด้วย จึงอยากจะหันหลังให้กับวงการลูกหนังไปเลยดีกว่า


"ผมพบว่าตัวเองอยู่ในช่วงยากลำบากของการเป็นนักกีฬา ผลงานการเล่นของผมไม่ค่อยมีมาตรฐาน ชัยชนะไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกดีอีกต่อไปแล้ว" ฮินเตอเร็กเกอร์ กล่าว


"ผมต้องเจ็บปวดเพิ่มเป็น 2 เท่าเมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้ ผมรู้สึกขอบคุณ แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างยิ่งที่ให้โอกาส และเคารพการตัดสินใจของผมในตอนนี้" 


ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 29 ปีได้เริ่มต้นแจ้งเกิดกับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในบ้านเกิดเมื่อปี 2010 และได้ย้ายมาปักหลักค้าแข้งในศึกบุบเดสลีกากับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค, เอาก์สบวร์ก และ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นทีมสุดท้ายในชีวิตนักเตะฟุตบอลไปเลย