อังกฤษ,เนชั่นส์ลีก,ฮังการี

อังกฤษ,เนชั่นส์ลีก,ฮังการี

blog

"อังกฤษ" เน่าสนิทเหลือ10คนพ่ายฮังการีคารังเละ0-4

1 ปีที่แล้ว  1,371


"สิงโตคำราม" อังกฤษ พลาดท่าปราชัยในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก กลุ่ม เอ กลุ่ม 3 นัดที่ 4 แบบยับเยิน เพราะเป็นฝ่ายแพ้ ฮังการี คาถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม แบบขาดลอยถึง 0-4


เกมนี้ แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือ อังกฤษ ให้พวกนักเตะสายเลือดใหม่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น คอนอร์ กัลลาเกอร์, ยาร์ร็อด โบเว่น, จูด เบลลิงแฮม และ บูกาโย ซาก้า


ส่วนทีมเยือนของกุนซือ มาร์โก รอสซี่ ยังคงจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำทัพโดย โซลต์ นากี้, โดมินิค โซบอสซ์ไล, โรแลนด์ ซัลไล และ อดัม ซาไล


ในช่วงครึ่งแรก ฮังการี ออกนำไปก่อนจาก โรลันด์ ซัลไล ในนาทีที่ 16 เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนยิงเพิ่มได้อีก 3 ประตูจาก โรลันด์ ซัลไล ในนาทีที่ 69, โซลท์ นากี ในนาทีที่ 80 และ ดาเนี่ยล กาซดัก 89 ส่วน อังกฤษ เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงท้ายเกม เนื่องจาก จอห์น สโตนส์ โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 82 


หมดเวลาการแข่งขัน อังกฤษ เป็นฝ่ายแพ้แบบเละเทะ 0-4 จึงยังคงรั้งบ๊วยอันดับ 4 แข่ง 4 นัดยังไม่พบกับชัยชนะ มีเพียง 2 แต้ม ส่วน ฮังการี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงกลุ่มนี้ แข่ง 4 นัด มี 7 แต้ม เหนือกว่า เยอรมนี ทีมอันดับ 2 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น