เยอรมนี,เนชั่นส์ลีก,อิตาลี

เยอรมนี,เนชั่นส์ลีก,อิตาลี

blog

"แวร์เนอร์" ซัดเบิ้ลนำอินทรีเหล็กถลุงอิตาลี5-2

1 ปีที่แล้ว  1,188


"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี สะกดคำว่าชนะในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก กลุ่ม เอ กลุ่ม 3 นัดที่ 4 เป็นเกมแรกได้แบบสวยงาม หลังเปิดรังโบรุสเซีย ปาร์ค ไล่ต้อน "อัซซูรี่" อิตาลี 5-2


เกมนี้ ฮันส์ ดีเตอร์ ฟลิค กุนซือ เยอรมนี ให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น โจชัว คิมมิช, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ และ ติโม แวร์เนอร์


ด้านทีมเยือนของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังคงใช้งานพวกนักเตะสายเลือดใหม่ นำทัพโดย อเลสซานโดร บาสโตนี่, ไบรอัน คริสตันเต้, วิลฟรีด กอนโต้ และ จามโคโม่ ราสปาโดรี่ 


เพราะถือความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ทำให้ "อินทรีเหล็ก" ออกนำไปก่อนถึง 5 ประตูจาก โจชัว คิมมิช ในนาทีที่ 10, อิลคาย กุนโดกาน ซัดจุดโทษในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกไปแล้ว 4 นาที, โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 51 และ ติโม แวร์เนอร์ ซัดเบิ้ลเหมาคนเดียว 2 เม็ดในนาทีที่ 68, 69 หลังจากนั้น อิตาลี ยิงไล่ตีตื้นได้ 2 ประตูจาก วิลฟรีด กอนโต้ ในนาทีที่ 78 และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ในช่วงทดเจ็บไปแล้ว 4 นาที    


หมดเวลาการแข่งขัน เยอรมนี เป็นฝ่ายชนะ 5-2 คว้าชัยเป็นนัดแรกได้สำเร็จ หลังจากที่ 3 เกมแรกลงเอยด้วยผลเสมอทั้งหมด และได้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 แข่ง 4 นัดยังไร้พ่าย มี 6 คะแนน ส่วน อิตาลี พบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดแรก จึงหล่นลงไปอยู่อันดับ 3 แข่ง 4 นัด มี 5 แต้มเท่าเดิม