อาร์เซนอล,อีฟส์ บิสซูม่า,ไบรท์ตัน

อาร์เซนอล,อีฟส์ บิสซูม่า,ไบรท์ตัน

blog

ปืนไม่หวั่นแห้วติเลอมองส์พร้อมหันไปทาบ "บิสซูม่า"

1 ปีที่แล้ว  939


"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวพร้อมหันไปทาบทาม อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางทีมชาติมาลีของ ไบรท์ตัน ได้ทุกเมื่อเลย หากเห็นว่าไม่มีโอกาสดึง ยูริ ติเลอมองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ เข้ามาเสริมทัพได้เหมือนอย่างที่หวังเอาไว้


Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า อีฟส์ บิสซูม่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน โดยถูกวางให้เป็นตัวเลือกรองลงมาจาก ยูริ ติเลอมองส์ ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งนั่นเอง


ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมเหลือสัญญาค้าแข้งกับ เลสเตอร์ เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้าเสียแล้ว และได้แสดงทีท่าว่าอยากจะย้ายออกจากถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อยู่แล้ว


แต่ "จิ้งจอกสยาม" ได้ตั้งท่าไม่คิดจะปล่อย ติเลอมองส์ ออกไปแบบง่ายๆ อย่างแน่นอน ทำให้ "ปืนใหญ่" พร้อมหันไปหา บิสซูม่า ซึ่งน่าจะมีค่าตัวราวๆ 40-45 ล้านยูโร หากว่าเจรจาเพื่อคว้าตัวเป้าหมายหลักไม่สำเร็จ


ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้จับมือทำธุรกิจกับ ไบรท์ตัน เมื่อตอนที่ซื้อขาย เบน ไวท์ กองหลังทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ทำให้ทั้งสองทีมดังกล่าวยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันด้วย