เบลเยี่ยม,เนชั่นส์ลีก,โปแลนด์

เบลเยี่ยม,เนชั่นส์ลีก,โปแลนด์

blog

"เบลเยี่ยม" โดนก่อนเร่งเครื่องไล่ถล่มโปแลนด์6-1

1 ปีที่แล้ว  1,401


"ปีศาจแดงยุโรป" เบลเยี่ยม เก็บชัยในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 ได้แบบสวยงาม หลังเปิดรังคิง โบดวง สเตเดี้ยม ยิงแซงถล่ม โปแลนด์ แบบขาาดลอยถึง 6-1 เลยทีเดียว


เกมนี้ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เบลเยี่ยม มีการปรับทัพหลายตำแหน่ง แต่ยังคงให้ เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอแด็ง อาซาร์ ยืนเป็นตัวปั้นเกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าให้ มิชี่ บัตชัวยี่ ยืนค้ำเอาไว้


ด้านทีมเยือนของกุนซือ เชสลาฟ มิชนีวิช ให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลายคนเลย นำทัพโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง  


ในช่วงครึ่งแรก โปแลนด์ ขึ้นนำไปกอ่นจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 28 หลังจากนั้นเจ้าบ้านตีเจ๊าได้จาก อักเซล วิตเซล ในนาทีที่ 42 เข้าสู่ครึ่งหลัง เบลเยี่ยม ยิงแซงทีเดียว 4 ประตูรวดจาก เควิน เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 59, เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดเบิ้ลเหมาคนเดียว 2 ลูกในนาทีที่ 3, 80, เลอันโดร เดนดองค์เกอร์ ในนาทีที่ 83 และ ปิดท้ายด้วย หลุยส์ โอเพนด้า ในช่วงทดเจ็บไปแล้ว 3 นาที


หมดเวลาการแข่งขัน เบลเยี่ยม เป็นฝ่ายยิงแซงไล่ถล่มชนะ 6-1 รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน เท่ากับ โปแลนด์ แต่มีผลต่างประตูได้เสียมากกว่า 6 ลูก