เชลซี,อุสมาน เดมเบเล่,บาร์เซโลน่า

เชลซี,อุสมาน เดมเบเล่,บาร์เซโลน่า

blog

เชลซีมีลุ้นเซ็นฟรี "เดมเบเล่" สนร่วมงานทูเคิ่ลอีกรอบ

1 ปีที่แล้ว  1,269


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวกลายเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสลุ้นเซ็นฟรี อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งอยากจะย้ายมาร่วมงานกับกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล อีกสักครั้ง


Sky Sport สื่ออังกฤษรายงานว่า อุสมาน เดมเบเล่ พร้อมตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ เชลซี แบบไม่มีค่าตัวได้เหมือนกัน เพื่อจะได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่าเป็นครั้งที่ 2 เสียเลย


ก่อนหน้านี้ ทูเคิ่ล เคยเนคนปลุกปั้น เดมเบเล่ เมื่อตอนสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2016 โดยตอนนั้นได้ดึงตัวมาจาก แรนส์ และปล่อยให้ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูกาลถัดมาด้วยค่าตัวสูงถึง 126 ล้านปอนด์เลยทีเดียว  


ตอนนี้ดาวเตะวัย 25 ปีใกล้หมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่พร้อมเพิ่มเงินค่าเหนื่อยเพื่อรั้งตัวเอาไว้ใช้งานต่อไป แต่ปีกชาวเมืองน้ำหอมยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เสียที จึงพร้อมโบกมืออำลาถิ่นคัมป์ นู ได้ทุกเมื่อเลยด้วย


อย่างไรก็ตาม เดมเบเล่ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะจอมเดี้ยงอยู่แล้ว แต่ว่าหายเจ็บกลับมาทำผลงานเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาได้แบบน่าประทับใจ โดยได้ครองตำแหน่งนักเตะที่จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้มากที่สุดในศึกลาลีกาด้วยจำนวน 13 แอสซิสต์นั่นเอง