อาร์เซนอล,เปาโล ดีบาล่า,วิคเตอร์ โอซิมเฮ่น

อาร์เซนอล,เปาโล ดีบาล่า,วิคเตอร์ โอซิมเฮ่น

blog

ปืนส่อแห้ว "ดีบาล่า-โอซิมเฮ่น" เหตุวืดแชมเปี้ยนส์ลีก

1 ปีที่แล้ว  1,395


"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ส่อชวดคว้า 2 กองหน้าที่เป็นเป้าหมายหลักเสียแล้ว เพราะว่าเตรียมชวดไปโชว์ฝีเท้าใมนศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเอง


Gazzeta Dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ใกล้หมดสัญญากับ ยูเวนตุส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮ่น กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ได้รับคงามสนใจจาก อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน 


เนื่องจาก "ปืนใหญ่" อยากได้กองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกสัก 2 ราย เพื่อทดแทนการจากไปของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่พร้อมบ้ายฟรีในช่วงหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ


แต่ อาร์เซนอล เตรียมอดคว้าทั้งสองคนดังกล่าวได้เลย เพราะว่า ดีบาล่า กับ โอซิมเฮ่น พร้อมตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมลูกหนังที่ได้ไปเล่นถ้วยใบใหญ่สุดของทวีปยุโรปในช่วงฤดูกาลหน้ามากกว่า


ตอนนี้ "ปืนใหญ่" ยังอยู่อันดับ 5 ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เพียง 2 แต้ม และจะต้องเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายให้ได้สถานเดียว และตามแช่งให้ "ไก่เดือยทอง" บุกไปแพ้ นอริช เพื่อจะได้เข้าป้ายท็อปโฟร์แทน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ