เรอัล มาดริด,ลาลีกา สเปน,กาดิช

เรอัล มาดริด,ลาลีกา สเปน,กาดิช

blog

"มาดริด" ใช้แข้งสำรองบุกเจ๊ากาดิช1-1

1 ปีที่แล้ว  1,449


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บหนึ่งคะแนนในศึกลาลีกา สเปน หลังบุกไปเสมอ กาดิช ที่เอสตาดิโอ นูเอโบ มิรันดิญ่า ด้วยสกอร์ 1-1


เกมนี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจดร้อป คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งให้ได้พักไปเลย หลังเข้าป้ายแชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนามหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อันเดร ลูนิน, เฆซุส บาเญโฆ่, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ รวมถึง มาเรียโน่ ดิอาซ


ด้านเจ้าบ้านของกุนซือ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทั้งหมด นำทัพโดย อเล็กซ์, อุสซาม่า อิดริสซี่, รูเบน ซาบริโน่, ลูคัส เปเรซ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ เพื่อลุ้นเก็บชัยหนีตกชั้นต่อไป


ในช่วงครึ่งแรก เรอัล มาดริด ขึ้นนำไปก่อนจาก มาเรียโน่ ดิอาซ ในนาทีที่ 5 แต่เจ้าบ้านตามทวงคืนได้จาก รูเบน ซาบริโน่ ในนาทีที่ 37 ส่วนในช่วงครึ่งแรกกาดิช มีโอกาสยิงแซงขึ้นนำจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 61 แต่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ยิงไปติดเซฟ อังเดร ลูนิน ผู้รักษาประตูทีมเยือน


หมดเวลาการแข่งขัน เสมอ 1-1 ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงรั้งอันดับ 1 แบบไม่มีปัญหา แข่ง 37 นัด มี 85 คะแนน ส่วน กาดิช อยู่ในพื้นที่ตกชั้นอันดับ 18 แข่ง 37 นัด มี 36 คะแนน เท่ากับ เรอัล มายอร์ก้าทีมอันดับ 17 ในพื้นที่รอดตาย แต่มีผลการเผชิญหน้ากันเองตามสถิติ เฮด-ทู-เฮด ที่เป็นรองอยู่แล้ว