โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,นิวคาสเซิ่ล

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,นิวคาสเซิ่ล

blog

"เป๊ป" ปลื้มเรือใบเล่นสุดเฟอร์เฟคนัดถล่มสาลิกา

1 ปีที่แล้ว  1,191


"เป๊ป"โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มลูกทีมเล่นกันได้แบบเฟอร์เฟค หลังเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกได้ด้วยฟอร์มการเล่นแบบน่าประทับใจสุดๆ


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 5-0 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ขยับแซงหน้า ลิเวอร์พูล กลับไปยึดจ่าฝูงได้สำเร็จ แข่ง 35 นัด มี 86 คะแนน เหนือกว่า"หงส์แดง" ซึ่งหล่นลงไปอยู่อันดับ 2 ถึง 3 แต้ม


"อะไรที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดในเกมนี้ ผมบอกได้เลยว่าทุกอย่างเลย เราทำให้มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ แฟนๆ รู้ว่าเราทำทุกอย่างแล้วในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่น่าเสียดายที่เราต้องตกรอบ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าเมื่อเราเล่นนอกบ้าน เรารู้สึกถึงความใกล้ชิดกับแฟนๆ อย่างน่าเหลือเชื่อ และวันนี้เราก็อยู่กับพวกเขา และหวังว่าเราจะไปถึงเกมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันสุดท้ายของฤดูกาลนี้ พร้อมกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกที่อยู่ในมือของเรา"


"แต่ก่อนหน้านั้น เรายังมีเกมยากอย่างมากรออยู่ เราจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด ตอนนี้มีคะแนนต่างกันเพียง 3 คะแนน และมีอีก 9 แต้มสุดท้ายให้ได้ตามเก็บกันด้วย แต่ว่าเรามีผลต่างประตูที่เหนือกว่า 4 ลูกด้วย"