เอซี มิลาน,เซเรีย อา,เวโรน่า

เอซี มิลาน,เซเรีย อา,เวโรน่า

blog

"มิลาน" ยิงแซงเวโรน่า3-1ทวงคืนจ่าฝูง

1 ปีที่แล้ว  981


"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทวงบัลลังก์จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับคืนมาได้สำเร็จ หลังบุกไปยิงแซงชนะ เวโรน่า ได้ถึงสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ 3-1 


เกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทั้งหมด นำทัพโดย ฟรองค์ เคสซี่, ซานโดร โตนาลี่, ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์


ด้านเจ้าบ้านของกุนซือ อีกอร์ ทูดอร์ ยังคงให้พวกตัวหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น ดาร์โก้ ลาโซวิช, อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ และ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ 


ในช่วงครึ่งแรก เวโรน่า ขึ้นนำไปก่อนจาก ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ ในนาที 38 หลังจากนั้น เอซี มิลาน ตามทวงคืนได้จาก ซานโดร โตนาลี่ ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกไปแล้ว 3 นาที จบ 45 นาทีแนก เสมอ 1-1 เข้าสู่ครึ่งหลัง "ปีศาจแดงดำ" ยิงแซง 2 ประตูรวดจาก ซานโดร โตนาลี่ ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ของตัวเองในนาที 50 และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ในนาที 86


หมดเวลาการแข่งขัน เอซี มิลาน เป็นฝ่ายชนะ 3-1 แซงหน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กลับขึ้นรั้งจ่าฝูงได้อีกครั้ง แข่ง 36 นัด มี 78 คะแนน นำหน้า อินเตอร์ มิลาน ซึ่งหล่นลงไปอยู่อันดับ 2 เพียง 2 คะแนน ส่วน เวโรน่า อยู่อันดับ 9 แข่ง 36 นัด มี 52 แต้ม