เจอร์เก้น คลอปป์,ลิเวอร์พูล,แชมเปี้ยนส์ลีก

เจอร์เก้น คลอปป์,ลิเวอร์พูล,แชมเปี้ยนส์ลีก

blog

"คลอปป์" งงยูฟ่าแบ่งตั๋วนัดชิงให้แฟนหงส์น้อยเกิน

2 ปีที่แล้ว  1,083


เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า จัดสรรตั๋วนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับแฟนบอลทั้งสองทีมน้อยเกินไป


ทั้งนี้ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ สังเวียนนัดชิงเจ้าสโมสรยุโรปในคืนวันที่ 28 พ.ค.นี้มีความจุมากถึง 75,000 ที่นั่ง แต่ว่า ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด กลับได้ตั๋วทีมละ 20,000 ใบเท่านั้น โดยมีราคาอยู่ที่ระหว่าง 70 ยูโร และแพงสุดอยู่ที่ 690 ยูโรเลยทีเดียว  


"คุณเห็นราคาตั๋ว และจำนวนตั๋วที่ได้รับมาแบ่งขายหรือเปล่า เราได้แค่ 20,000 ใบ และพวกเขาก็ได้ 20,000 ในเหมือนกัน ทั้งๆ ที่สนามมีความจุ 75,000 ที่นั่ง และอีก 35,000 ใบไปอยู่ไหน" คลอปป์ กล่าว


"เป็นเรื่องแย่เรื่องเดียวในการเดินทางครั้งนี้ คุณต้องรู้สึกขอบคุณในสิ่งที่แฟนบอลของเราทำให้ไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมหวังว่าพวกเขาจะหาทางไปชมเกมให้ได้ และแน่นอนว่าพวกเขาจะสร้างบรรยากาศอันสุดยอดได้ด้วยเช่นกัน"


"ถ้าหาตั๋วไม่ได้ ผมว่าปารีสเป็นเมืองใหญ่พอที่คุณจะเดินทางไปโดยไม่มีตั๋ว และได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ปฏิบัติตัวให้ดี แต่ก็อยู่ในอารมณ์ที่ดีที่สุด นั้นเป็นสิ่งที่ผมรักเกี่ยวกับกีฬานี้ ทั้งโลกจะเป็นสีแดงหรือไม้ก็ขาว มันจึงกลายเป็นนัดชิงที่คู่ควรมากๆ เลย"