โจเซ่ มูรินโญ่,โรม่า,ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก

โจเซ่ มูรินโญ่,โรม่า,ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก

blog

"มูรินโญ่" หวังโรม่าประเดิมแชมป์คอนเฟอเรนซ์ลีก

2 ปีที่แล้ว  1,413


โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "หมาป่า" โรม่า ตั้งเป้าหวังประเดิมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก เป็นทีมแรกไปเลย เพราะว่าถ้วยรายการนี้เพิ่งประเดิมแข่งขันกันเป็นฤดูกาลแรกนั่นเอง


โรม่า เปิดบ้านเฉือนชนะ เลเสตอร์ 1-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 รวมผล 2 นัด "หมาป่า" เป็นฝ่ายชนะ 2-1 จึงได้ผ่านเข้าสู่นัดชิงไปพบกับ เฟเยนูร์ด ซึ่งจะเตะกันที่อารีน่า คอมเบตาเร่ ในกรุงติราน่า ประเทศแอลเบเนีย คืนวันที่ 24 พ.ค.นี้ 


"มันคือชัยชนะของครอบครัว ไม่ใช่แค่นักเตะในสนามหรือข้างสนาม แต่เป็นกองเชียร์ทั้งสนาม ความรู้สึกและความเป็นครอบครัวที่เราสร้างกับแฟนบอล นี่คือการประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา" มูรินโญ่ กล่าว


"ฟอร์มการเล่นของเรายอดเยี่ยม คนอื่นอาจจะมองต่างออกไป แต่การที่ผู้รักษาประตูของคุณเซฟไปแค่ 2 ครั้งตลอด 120 นาทีในเการเจอกับทีมพรีเมียร์ลีก ที่มีแนวรุกคุณภาพ นั่นหมายความว่าเราทำได้เยี่ยมมากแล้ว"


"นักเตะสมควรได้รับชัยชนะ พวกเราเหลือเกม เซเรีย อา ให้เล่นอีก 3 นัดเพื่อให้จบซีซั่นให้ดีที่สุด เรามีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมในการมาถึงนัดชิง เราเสียแต้มในเซเรีย อา เพื่อสิ่งนี้ ตอนนี้เรามาถึงนัดชิงแล้ว และเราก็อยากจะคว้าแชมป์ด้วย"