ไฟร์บวร์ก,บุนเดสลีกา,ฮอฟเฟ่นไฮม์

ไฟร์บวร์ก,บุนเดสลีกา,ฮอฟเฟ่นไฮม์

blog

"ไฟร์บวร์ก" เฉือนฮอฟเฟ่นไฮม์4-3แซงไลป์ซิกยึดที่4

2 ปีที่แล้ว  1,335


"จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก เก็บชัยในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้แบบสุดมันส์ หลังบุกไปเฉือนชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ถึงพรีซีโร่ อารีน่า 4-3


เกมนี้ คริสเตียน สไตร์ช กุนศือ ไฟร์บวร์ก ให้พวกแข้งหลักลงสนามทั้งหมด โดยแนวรุกใช้ 3 ประสาน โรแลนด์ ซาลไล, วินเซนโซ่ กริโฟ่ และ ลูคัส โฮเลอร์ 


ด้านเจ้าบ้านของกุนซือ เซบาสเตียน เฮอเนส ยังคงให้ตัวหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น อังเจโล่ สติลเลอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, อันเดรจ์ ครามาริช และ มูนาส ดับบูร์


ในช่วงครึ่งแรก ไฟร์บวร์ก ออกนำไปก่อนจาก โรลันด์ ซาลไล ในนาที 23 หลังจากนั้น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตามตีเจ๊าได้จาก อันเดรจ์ ครามาริช ในนาที 32 เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านยิงแซงขึ้นนำจาก อังเจโล่ สติลเลอร์ ในนาที 49 แต่ทีมเยือนยิงแซง 3 ประตูรวดจาก คริสเตียน กุนเตอร์ ในนาที 50, ลูคัส โฮเลอร์ ในนาที 70 และ วู-ย็อง ช็อง ในนาที 73 หลังจากนั้นเจ้าบ้านยิงไล่ตามได้จาก เซบาสเตียน รูดี้ ในนาที 84 แต่สุดท้ายไล่ตามไม่ทัน


หมดเวลาการแข่งขัน ไฟร์บวร์ก เป็นฝ่ายชนะ 4-3 แซงหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ขึ้นไปยึดอันดับ 4 ในพื้นที่ท็อปโฟร์ที่จะได้โควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ด้วย แข่ง 32 นัด มี 54 คะแนน นำหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งหล่นลงไปอยู่อันดับ 5 เพียงแต้มเดียว แต่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน ฮอฟเฟ่นไฮม์ อยู่อันดับ 8 แข่ง 32 นัด มี 46 คะแนน