ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ลีก เอิง,สตราส์บูร์ก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ลีก เอิง,สตราส์บูร์ก

blog

"เปแอสเช" ชวดเก็บชัยบุกโดนสตราส์บูร์กไล่เจ๊า3-3

1 ปีที่แล้ว  753


"เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชวดเก็บชัยในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 29 เม.ย. หลังบุกไปเสมอ สตราส์บูร์ก ที่สต๊าด เดอ ลา ไมเนา 3-3


เกมนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทั้งหมด โดยแนวรุกใช้ 3 ประสาน ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้


ด้านทีมเยือนของกุนซือ ยูเลี่ยน สเตเฟ่น ให้พวกตัวหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิม นำทัพโดย อาเดรียง โธมัสสัน, ซานจิน เปอร์ซิช, ลูโดวิช อยอร์เก้ และ เควิน กาไมโร่


ในช่วงครึ่งแรก สตราส์บูร์ก ขึ้นนำไปกอ่นจาก เควิน กาไมโร่ ในนาที 3 หลังจากนั้นทีมเยือนตามทวงคืนได้จาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในนาที 23 เข้าสู่ครึ่งหลัง "เปแอสเช" ยิงหนีห่าง 2 ลูกจาก อัชราฟ ฮาคิมี่ ในนาที 64 และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ในนาที 68 แต่เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ตามทวงคืนได้จาก มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองในนาที 75 และ อองโตนี่ กาซี่ ในช่วงทดเจ็บไปแล้ว 2 นาที


หมดเวลาการแข่งขัน เสมอ 3-3 ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รั้งจ่าฝูงในฐานะแชมป์ไปแล้วเหมือนเดิม แข่ง 35 นัด มี 79 คะแนน ส่วน สตราส์บูร์ก อยู่อันดับ 5 แข่ง 35 นัด มี 57 แต้ม