ฟิออเรนติน่า,อูดิเนเซ่,เซเรีย อา

ฟิออเรนติน่า,อูดิเนเซ่,เซเรีย อา

blog

"ม่วง" พ่ายอูดิเนเซ่คารัง0-4ชวดแซงโรม่ายึดพื้นที่ลุยยุโรป

2 ปีที่แล้ว  1,122


"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ปราชัยในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 27 เม.ย. แบบยับเยิน หลังพลาดท่าแพ้ อูดิเนเซ่ คาถิ่นสตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แบบยับเยินถึง 0-4


เกมนี้ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ กุนซือ ฟิออเรนติน่า ยังคงให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทั้งหมด นำทัพโดย ลูคัส ตอร์เรร่า, อัลเฟรด ดันแคน, นิโกลาส์ กอนซาเลซ และ คริสตอฟ เปียเท็ค


ด้านทีมเยือนของกุนซือ กาบริเอเล่ ซิออฟฟี่ ยังคงให้พวกตัวหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น วาเลซ,ฌอง-วิคเตอร์ มาเคนโก้, ไอซัค ซัคเซส และ เกราร์ด เดโลเฟว    


ในช่วงครึ่งแรก อูดิเนเซ่ ออกนำไปก่อน 2 ประตูจาก ปาโบล มารี ในนาที 12 และ เกราร์ด เดโลเฟว ในนาที 36 เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนยิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกในช่วงท้ายเกมจาก วาเลซ ในช่วงทดเจ็บไปแล้วหนึ่งนาที และ อิเยโนใา อูโดกี้ ในช่วงทดเจ็บไปแล้ว 5 นาที


หมดเวลาการแข่งขัน ฟิออเรนติน่า เป็นฝ่ายแพ้คาบ้าน 0-4 จึงชวดแซงหน้า "หมาป่า" โรม่า ทีมอันดับ 5 ในพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยยุฟ่า ยูโรปาลีก โดยยังคงอยู่อันดับ 7 แข่ง 34 นัด มี 56 คะแนน ตามหลัง โรม่า อยู่ 2 แต้มเท่าเดิม ส่วน อูดิเนเซ่ อยู่อันดับ 12 แข่ง 34 นัด มี 43 แต้ม