พอล สโคลส์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ปอล ป็อกบา

พอล สโคลส์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ปอล ป็อกบา

blog

สโคลส์เสียดาย "ป็อกบา" ล้มเหลวกับผีแดง

2 ปีที่แล้ว  1,152


พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นไปถึงแข้งรุ่นน้องอย่าง ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสว่าคือความผิดหวังครั้งใหญ่ของสโมสร แม้จะมีพรสวรรค์เป็นถึงนักเตะระดับโลกได้เลยก็ตาม


ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา เป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน หลังจากนั้นได้ตัดสินใจย้ายไปซบ ยูเวนตุส ในปี 2013 และได้ย้ายมากลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2017 แต่กลับประสบความล้มเหลว จึงตั้งท่าพร้อมย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ด้วย


"ผมอยู่ที่นั่นตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขาเป็นเด็กที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการในการเป็นนักฟุตบอล และมิดฟิลด์ด้วย" สโคลส์ กล่าว


"เขามีร่างกายที่ดี และสามารถวิ่งได้ตลอดทั้งเกม ผมแค่ไม่คิดว่าเขาเคยเรียนรู้ในฐานะนักฟุตบอล เขามักจะทำผิดพลาดแบบเดิมซ้ำๆ"


"มันน่าผิดหวังมากๆ ดูเหมือนว่าเขากำลังจะย้ายออกไป เขาจะย้ายไปที่ไหนสักแห่ง ผมคิดว่าเขาจะต้องทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ เหมือนตอนที่เขาย้ายไปยูเวนตุส แต่ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่างที่ยูไนเต็ด มันไม่เวิร์ก มันคือความผิดหวังครั้งใหญ่ และคุณน่าจะได้เห็นสิ่งที่เขาทำกับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วด้วย ซึ่งแตกต่างจากสิ่งที่เป็นอยู่มากๆ เลย"