แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

blog

สื่อเผย "เทน ฮาก" ไม่คิดโละทัพผีส่อซื้อแข้งใหม่แค่3คน

2 ปีที่แล้ว  1,107


สื่อดังเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพียง 3 คน ซึ่งเป็นไปตามแผนงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ในช่วงฤดูกาลหน้าที่ไม่ได้คิดจะโละผู้เล่นที่มีอยู่แบบยกชุดไปเลยด้วย


ESPN สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เงินชอปปิ้งแข้งใหม่สูงถึง 150 ล้านปอนด์ แต่จะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวแบบบ้าคลั่งอย่างแน่นอน


เนื่องจากโค้ชวัย 52 ปีได้วางนโยบายที่เน้นการพัฒนาทีมเพื่อต่อยอดเป็นหลัก โดยจะใช้งานนักเตะที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และไม่มีแผนโละนักเตะแบบยกชุดเพื่อสร้างทีมใหม่เหมือนอย่างที่เคยตกเป็นข่าว


ก่อนหน้านี้ ราล์ฟ รังนิค กุนซือขัดตาทัพ "ปีศาจแดง" เคยให้สัมภาาณ์ว่า "ปีศาจแดง" ต้องคว้านักเตะใหม่เพื่อพัฒนาทีมมากถึง 10 รายเลยทีเดียว เพราะว่าแยกทางกับพวกนักเตะใกล้หมดสัญญาหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เอดินสัน คาวานี่ รวมถึง เนมานย่า มาติช


อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าได้หมายหัวแข้งเป้าหมายเอาไว้แล้ว 3 คน นั่นก็คือ ดาร์วิน นูเญซ, ยูร์เรี่ยน ทิมเบอร์ และ เปา ตอร์เรส โดยพร้อมพิจารณาปล่อย เอริค ไบญี่, ฟิล โจนส์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, อเล็กซ์ เตลเลส และ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้เหมือนกัน