แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

สถิติแฉ "แม็คไกวร์" พลาดจนเสียประตูเยอะสุดตั้งแต่ซบผี

2 ปีที่แล้ว  972


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่เล่นพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมต้นสังกัดเสียประตูมากที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงตลอดระยะเกือบ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


Ladbrokes 5 A side Baller เว็บไซต์ลูกหนังของอังกฤษได้เปิดเผยสถิติของบรรดานักเตะเอาท์ฟิลด์ที่เล่นผิดพลาดจนนำไปสู่การเสียประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนถึงปัจจุบัน โดยสถิตินี้จะไม่นับรวมความผิดพลาดของเหล่าผู้รักษาประตูเข้าไปด้วย ปรากฎว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้ขึ้นแท่นรั้งอันดับ 1 ไปเลย


เนื่องจากดาวเตะวัย 29 ปีเล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูมากที่สุดถึง 7 ครั้ง จากการลงสนาม 62 เกมในช่วงตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หรือตั้งแต่ตอนที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ในปี 2020 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติกองหลังแพงที่สุดในโลกสูงถึง 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


ด้านอันดับ 2 เป็นของอีกหนึ่งนักเตะ "ปีศาจแดง" นั่นก็คือ เนมันย่า มาติช กองกลางจอมเก๋าชาวเซอร์เบีย ซึ่งเล่นพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมเสีย 6 ประตูจากการลงเล่น 39 เกม


ส่วนในรายของ กาเบรียล มากัลเญส กองหลังทีมชาติบราซิลของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตามมาเป็นอันดับ 3 เพราะเล่นพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมเสีย 6 ประตูจากการลงเล่น 52 เกม