โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี

blog

ทูเคิ่ลชม "ชีค" พลิกเกมเชลซีลิ่วชิงเอฟเอคัพชนหงส์

2 ปีที่แล้ว  1,554


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอ่ยปากชม รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางตัวสำรองว่าเป็นตัวพลิกเกมอย่างแท้จริง และช่วยให้ทีมผ่านเข้าชิงเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ


รูเบน ลอฟตัส-ชีค สตาร์ทด้วยการนั่งเป็นตัวสำรอง และถูกเปลี่ยนตัวแทน มาเตโอ โควาซิช ได้รับบาดเจ็บในช่วงกลางครึ่งแรก ก่อนจะเป็นคนยิงประตูขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งหลังให้ เชลซี เป็นฝ่ายชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 2-0 และได้ผ่านเข้าสู่นัดชิงไปพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในคืนวันที่ 14 พ.ค.กันต่อไป 


"ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทายด้านจิตใจด้วยเช่นกัน เพราะเราต้องเล่น 3 เกมใน 3 รายการ เราจัดการเกมโต้กลับของพวกเขา มันยากที่คู่แข่งเปลี่ยนระบบสองครั้ง คุณไม่สามารถเสียสมาธิได้เลยแม้แต่นาทีเดียว" ทูเคิ่ล กล่าว


"รูเบน ลอฟตัส-ชีค แข็งแกร่งมากในเกมที่พบกับ เซาแธมป์ตัน และ เรอัล มาดริด เขาสมควรที่จะได้เป็นตัวจริง แต่เราวางแผนแบ็กโฟร์ เรารู้ว่า รูเบน จะสร้างอิทธิพลได้มากจากม้านั่งสำรอง ผมมีความสุขมาก"


"ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้อีกครั้ง ผมคงตื่นเต้น และภูมิใจมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะมันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และเราจะมีความพร้อมมากกว่านี้ด้วย"