เรอัล มาดริด,ลาลีกา,เรอัล เบติส

เรอัล มาดริด,ลาลีกา,เรอัล เบติส

blog

"มาดริด" ส่งท้ายลาลีกาเฝ้ารังเจ๊าเบติสไร้สกอร์0-0

1 ปีที่แล้ว  744


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล่นแบบประคองตัวในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดส่งท้ายฤดูกาลนี้ ก่อนจะเปิดรังเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาบิว เสมอ เรอัล เบติส แบบไร้สกอร์ 0-0


เกมนี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยังคงให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า เพื่อให้ลงไปเคาะสนิทในช่วงหลังจากที่ได้พักกันมาแบบต่อเนื่อง นับตั้งแต่คว้าแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้ไปแล้ว


ด้านทีมเยือนของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ มีการปรับทัพบางตำแหน่ง แต่ยังให้พวกตัวหลักลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก นำทัพโดย นาบิล เฟคีร์, อันเดรส กวาร์ดาโด้ และ เซร์คิโอ กานาเลส โดยฤดูกาลนี้ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ ติดมือไปด้วยหนึ่งรายการ


ในช่วงครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันแบบต่อเนื่อง แต่ว่าขาดความเฉียบคมในแดนหน้า จึงไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบ 45 นาทีแรก เสมอ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด เปลี่ยนพวกตัวสำรองลงสนาม เพื่อให้พวกแข้งหลักได้พักกันเป็นแถว โดยเจ้าบ้านยังคงมีโอกาสลุ้นยิงประตูอีกครั้งจาก คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งที่ได้ลงเล่นครบทั้ง 90 นาทีเลย แต่ว่าทำได้เพียงแค่เฉียวไปเฉียวมาเท่านั้น


หมดเวลาการแข่งขัน เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ เรอัล มาดริด จบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 1 บนหัวตารางคะแนนในฐานะแชมป์ลาลีกาไปนานแล้ว หลังลงเตะครบ 38 นัด มี 86 คะแนน ส่วน เรอัล เบติส จบด้วยอันดับ 5 แข่งครบ 38 เกม มี 65 คะแนน ได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก ช่วงฤดูกาลหน้าไปเลยด้วย ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว"  มีโปรแกรมลงเตะนัดสำคัญในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะเผชิญหน้ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ชานกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คืนวันที่ 28 พ.ค.นี้กันต่อไป