ยูเวนตุส,เอซี มิลาน

ยูเวนตุส,เอซี มิลาน

blog

"ม้าลาย"สุดปึ้กลุ้นเฮนัดแรกต้อนรับมิลาน

2 ปีที่แล้ว  1,119

"ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดปึ้กพร้อมต้อนรับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 19 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้เสียที


กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส-เอซี มิลาน

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เวลา : 01.45 น.


ยูเวนตุส

นักเตะเจ็บ - อาร์ตูร์, อารอน แรมซีย์, ไคโอ, มัตเตีย เด ซิโญ่


คาดว่ากุนซือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ มัลโม่ 3-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยในศึกกัลโช่ เซเรีย เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ หลังแพ้ 2 เกมติดต่อกัน จึงต้องอยู่ในโซนท้ายตารางอันดับ 16 แข่ง 3 นัด มีแต้มเดียวเท่านั้น แต่ยังพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยืนคู่กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เหมือนเดิม แดนกลางวาง มานูเอล โลคาเตลลี่ คุมเกมคู่กับ โรดริโก้ เบนทานคูร์ แนวรุกจะให้ เปาโล ดิบาล่า ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า


เอซี มิลาน

นักเตะเจ็บ - ราเด้ ครูนิช, ติมูเอ้ บากาโยโก้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 


คาดว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยขึ้นไปยึดจ่าฝูง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 3 มี 9 คะแนนเต็มจากการเก็บชัย 3 นัดรวด ตามหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมเพียงแต้มเดียว จึงพร้อมจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ ซิมง เคียร์ ยืนคู่กับ ฟิกาย่ โทโมริ แดนกลางวาง ฟรองค์ เกสซิเย่ คุมเกมคู่กับ ซานโดร โตนาลี่ แนวรุกยังคงไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงไปยืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ ราฟาเอล เลเอา และ บราฮิม ดิอาซ


ผลที่คาด - ยูเวนตุส เสมอ เอซี มิลาน 1-1 


โปรแกรมฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

17.30 น. เอ็มโปลี พบ ซามพ์โดเรีย

20.00 น. เวเนเซีย พบ สเปเซีย

23.00 น. เวโรน่า พบ โรม่า

23.00 น. ลาซิโอ พบ กายารี่

01.45 น. ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน