เชลซี,สเปอร์ส

เชลซี,สเปอร์ส

blog

"เชลซี"มีลุ้นจ่าฝูงพร้อมจัดทัพใหญ่เยือนไก่

2 ปีที่แล้ว  1,116

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมจัดทัพใหญ่มีลุ้นได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟิตกลับมาเยือน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เจ็บเพียบในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 19 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยแบบขาดลอยจะได้แซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส-เชลซี

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 22.30 น.  


สเปอร์ส

ติดโทษแบน - จาเพ็ด ทันกานก้า

เช็กความฟิต - คริสเตียน โรเมโร่, ดาวินซอน ซานเชซ, โจวานี่ โล เซลโซ่, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ลูคัส มูร่า, เอริค ไดเออร์, ซน ฮึง-มิน


คาดว่ากุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ แรนส์ 2-2 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยขึ้นไปเกาะกลุ่ม "ท็อปโฟร์" ใน 4 อันดับแรก โดยในช่วงก่อนเกมอยู่อันดับ 7 แข่ง 4 นัด มี 9 แต้ม จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-1-2 แนวรับน่าจะได้ คริสเตียน โรเมโร่ และ ดาวินซอน ซานเชซ ฟิตกลับมายืนคู่กัน แดนกลางอาจให้ ตองกีย์ เอ็มดอมเบเล่ ลงไปยืนคุมเกมคู่กับ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก แนวรุกรอเช็กสภาพความฟิตของ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง-มิน แต่พร้อมขยับ ไบรอัน กิล ขึ้นไปประสานงานกับ เดเล่ อัลลี่ และ แฮร์รี่ เคน


เชลซี

นักเตะเจ็บ - คริสเตียน พูลิซิช

เช็กความฟิต - เอ็นโกโล่ ก็องเต้


คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เซนิท เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยด้วยสกอร์แบบขาดลอยแล้วจะได้ขึ้นไปยึดจ่าฝูง เพราะในช่วงก่อนเกมยังคงไร้พ่าย มี 10 คะแนนจากการลงเตะไปแล้ว 4 เกมตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมอยู่ 3 คะแนน และมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า 3 ลูกอีกด้วย จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 แนวรับพร้อมให้ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ยืนคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แดนกลางอาจได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟิตกลับมาลงสนาม แต่ถ้าไม่ผ่านความฟิตจะให้ จอร์จินโญ่ คุมเกมคู่กับ มาเตโอ โควาซิช เหมือนเดิม แนวรุกยังคงใช้ 3 ประสาน เมสัน เมาท์, ไค ฮาเวิร์ตช และ โรเมลู ลูกากู     


ผลที่คาด - สเปอร์ส แพ้ เชลซี 0-2


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

20.00 น. ไบรท์ตัน พบ เลสเตอร์

20.00 น. เวสต์แฮม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

22.30 น. สเปอร์ส พบ เชลซี