แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เวสต์แฮม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เวสต์แฮม

blog

"ผี"ปรับแดนกลางลุ้นบุกยำค้อนเพื่อแซงหงส์ยึดฝูง

2 ปีที่แล้ว  1,341

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับแดนกลางส่อได้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ฟิตกลับมาคุมแดนกลางนัดเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไร้ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งติดโทษแบนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 19 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยแบบขาดลอยจะได้แซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม-แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เวลา : 20.00 น.


เวสต์แฮม

ติดโทษแบน - มิคาอิล อันโตนิโอ

เช็กความฟิต - วินส์ตัน รีด


คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยขึ้นไปเกาะกลุ่ม "ท็อปโฟร์" ใน 4 อันดับแรก โดยในช่วงก่อนเกมอยู่อันดับ 8 แข่ง 4 นัดยังไร้พ่าย มี 8 แต้ม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 แนวรับจะให้ เคิร์ท ซูม่า ลงไปยืนร่วมกับ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า แดนกลางวาง ดีแคลน ไรซ์ คุมเกมคู่กับ โทมัส ซูเซ็ก แนวรุกไม่มี มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งติดโทษแบน จึงน่าจะขยับ ยาร์ร็อด โบเว่น ขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ ซาอิด เบนราห์ม่า  


แมนฯ ยูไนเต็ด

นักเตะเจ็บ - มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาเม็ด ดิยัลโล่, เอดินสัน คาวานี่

เช็กความฟิต - ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์, อเล็กซ์ เตลเลส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


คาดว่ากุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยด้วยสกอร์แบบขาดลอยแล้วจะได้กลับขึ้นไปยึดจ่าฝูงอีกครั้ง เพราะในช่วงก่อนเกมยังคงไร้พ่าย มี 10 คะแนนจากการลงเตะไปแล้ว 4 เกมตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมอยู่ 3 คะแนน และมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า 3 ลูกอีกด้วย จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ ราฟาเอล วาราน ยืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แดนกลางน่าจะได้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ฟิตกลับมาคุมเกมคู่กับ เฟรด แนวรุกอาจดร็อป จาดอน ซานโซ่ เพราะยังงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ไม่ได้ เพื่อให้ เมสัน กรีนวูู้ด ยืนเป็นปีกขวาคนละฝั่งกับ ปอล ป็อกบา และวาง บรูโน่ แฟร์นันเดส เป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 


ผลที่คาด - เวสต์แฮม แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

20.00 น. ไบรท์ตัน พบ เลสเตอร์

20.00 น. เวสต์แฮม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

22.30 น. สเปอร์ส พบ เชลซี