แอตเลติโก มาดริด,แอธเลติก บิลเบา

แอตเลติโก มาดริด,แอธเลติก บิลเบา

blog

"ตราหมี"มีลุ้นจ่าฝูงจัดเต็มบู๊บิลเบา

2 ปีที่แล้ว  1,092

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มีลุ้นยึดจ่าฝูง จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ต้อนรับ แอธเลติก บิลเบา เพื่อลุ้นคว้าชัยในศึกลาลีกา สเปน คืนวันที่ 18 ก.ย.นี้


ลาลีกา สเปน

แอตเลติโก มาดริด-แอธเลติก บิลเบา

สนาม : เอสตาดิโอ วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่

เวลา :  21.15 น.


แอตเลติโก มาดริด

นักเตะเจ็บ - โธมัส เลอมาร์


คาดว่ากุนซือ ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ ปอร์โต้ 0-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยขยับขึ้นไปยึดจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 3 เตะไปแล้ว 4 นัดยังไร้พ่าย มี 10 คะแนน เท่ากับ บาเลนเซีย และ เรอัล มาดริด แต่มีผลต่างประตูได้เสียเป็นรองทั้งสองทีมดังกล่าว จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-5-2 แนวรับจะให้ โฆเซ่ ฆิมิเนซ ยืนคู่กับ สเตฟาน ซาวิช แดนกลางวาง โกเก้ คุมเกมร่วมกับ มาร์กอส ยอเรนเต้ และ โรดริโก้ เดอ ปอล แนวรุกน่าจะให้ อังเคล คอร์เรอา ลงไปยืนเป็นกองหน้าคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ 


แอธเลติก บิลเบา

นักเตะเจ็บ - ยูริ เบร์ชิเช่, เปรู โนลาสคัวอิน

เช็กความฟิต - เยราย อัลบาเรซ, อินิโก้ คอร์โดบ้า, ออสการ์ เด มาร์กอส


คาดว่ากุนซือ มาร์เซลิโน การ์เซีย โทรัล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 ในศึกลาลีกา เพื่อลุ้นเก็บชัยขึ้นไปยึดจ่าฝูง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 5 แข่ง 4 นัดยังไร้พ่าย มี 8 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงที่มีคิวลงแข่งในวันถัดไปอยู่ 2 แต้ม โดยจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ อินิโก้ มาร์ติเนซ ยืนเป็นแกนหลัก แดนกลางวาง ดายี่ การ์เซีย คุมเกมร่วมกับ อูไน เวนเซดอร์ แนวรุกจะให้ อินากี้ วิลเลี่ยมส์ ยืนค้ำเป็นกองหน้า  


ผลที่คาด - แอตเลติโก มาดริด ชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0


โปรแกรมฟุตบอลลาลีกา

19.00 น. ราโย่ บัลเยกาโน่ พบ เกเตเฟ่

21.15 น. แอตเลติโก มาดริด พบ แอธเลติก บิลเบา

23.30 น. เอลเช่ พบ เลบันเต้

02.00 น. เดปอร์ติโบ อลาเบส พบ โอซาซูน่า