บาเยิร์น มิวนิค,โบคุ่ม

บาเยิร์น มิวนิค,โบคุ่ม

blog

"เสือใต้"ลุ้นเก็บชัยยึดจ่าฝูงปรับแนวรุกดวลโบคุ่ม

2 ปีที่แล้ว  1,038

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ส่อปรับแนวรุกนัดต้อนรับ โบคุ่ม ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันที่ 18 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยแซง โวล์ฟสบวร์ก ขึ้นไปยึดจ่าฝูง


บุนเดสลีกา เยอรมนี

บาเยิร์น มิวนิค-โบคุ่ม

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เวลา : 20.30 น.


บาเยิร์น มิวนิค

เช็กความฟิต - โกรองแต็ง โตลิสโซ่, คิงส์ลีย์ โกมอง


คาดว่ากุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 3-0 ในเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อขยับขึ้นไปยึดจ่าฝูง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 2 แข่ง 4 นัด มี 10 แต้ม ตามหลัง โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 1 ที่มีคิวลงเตะในวันถัดไปอยู่ 2 คะแนน โดยจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ นิคลาส ซูเล่ ยืนคู่กับ ลูกาส์ เฮอร์นันเดซ แดนกลางวาง โจชัว คิมมิช คุมเกมร่วมกับ เลออน โกเรตซ์ก้า แนวรุกพร้อมให้ เลรอย ซาเน่ ประสานงานกับ โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  


โบคุ่ม

นักเตะเจ็บ - คริสเตียน กัมบัว, พอล กราฟ, ซิมอน โซลเลอร์

เช็กความฟิต - เซาโล เดคาร์ลี่, มักซิม ไลท์ช


คาดว่ากุนซือ โธมัส ไรส์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ แฮร์ธา เบอร์ลิน คาบ้าน 1-3 ในศึกบุนเดสลีกา เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยให้ได้อีกครั้ง หลังพบกับความปราชัยมาแล้ว 2 เกม โดยตอนนี้อยู่อันดับ 13 แข่ง 4 นัด มี 3 คะแนน จึงพร้อมใช้แผนการเล่นแบบ 4-3-2-1 แนวรับยังคงมี วาซิลิออส ลัมโปรปูลอส เป็นแกนหลัก แดนกลางวาง เอดูอาร์ด โลเว่น คุมเกมร่วมกับ แอนโธนีย์ โลซิลล่า แนวรุกจะให้ เซบาสเตียน โพลเตอร์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า  


ผลที่คาด - บาเยิร์น มิวนิค ชนะ โบคุ่ม 3-0


โปรแกรมฟุตบอลบุนเดสลีกา

20.30 น. อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

20.30 น. เอาส์บวร์ก พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

20.30 น. ไมนซ์ พบ ไฟร์บวร์ก

20.30 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ โบคุ่ม

23.30 น. โคโลญจน์ พบ แอร์เบ ไลป์ซิก