เมาริซิโอ โปเชตติโน่,ปารีส,ลิโอเนล เมสซี่

เมาริซิโอ โปเชตติโน่,ปารีส,ลิโอเนล เมสซี่

blog

โปเชตติโน่ยันไม่เคยคิด"เมสซี่"ซบเปแอสเช

2 ปีที่แล้ว  1,224

เคยเผชิญหน้ากันในฐานะคู่แข่งในสนามมาโดยตลอด ทำให้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอ่ยปากยอมรับไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่อยู่ดีๆ ก็มีโอกาสเข้ามาในช่วงหลังแยกทางกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และทุกอย่างก็เป็นไปแบบรวดเร็วมากๆ จึงรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนบ้านเดียวกัน  


"ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นไปได้ แต่เมื่อโอกาสได้เปิดกว้างให้เรา ทุกอย่างจึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มันมีความเชื่อมโยงกันอยู่ด้วย เพราะเราทั้งคู่เป็นชาวอาร์เจนไตน์ เราเชียร์ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เหมือนกัน และเรามาจากเมืองโรซาริโอ ผมเองก็ชื่นชมเขามานานแล้ว เมื่อตอนที่ต้องเผชิญหน้ากันในฐานะคู่แข่ง แต่ตอนนี้ผมได้เห็นเขาฝึกซ้อมกับเรา มันจึงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เราหวังว่าจะร่วมกันประสบความสำเร็จได้อย่างที่สโมสรต้องการ เขาปรับตัวได้เร็วมาก เขาซ้อมได้ดีมากๆ เพื่อจะได้กลับมาทำผลงานในมาตรฐานที่ดีที่สุดให้ได้โดยเร็วที่สุด" โปเชตติโน่ กล่าว


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "เปแอสเช" จะยกพลบุกไปเยือน คลับ บรูช ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดประเดิมสนาม กลุ่ม เอ คืนวันที่ 15 ก.ย.นี้ โดย เมสซี่ มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงได้เหมือนกัน ถ้า โปเชตติโน่ เห็นว่ามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ดีแล้ว