ลิเวอร์พูล,ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล,ลีดส์ ยูไนเต็ด

blog

หงส์เช็กฟิต"ฟีร์มีโน่"นัดเยือนยูงทอง

2 ปีที่แล้ว  1,200

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอเช็กสภาพความฟิตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเยือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 12 ก.ย.นี้


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์-ลิเวอร์พูล

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เวลา : 22.30 น.


ลีดส์

ติดโควิด - มาเตอุสซ์ คลิช, จูเนียร์ ฟีร์โป

เช็กความฟิต - โรบิน ค็อก


คาดว่ากุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า จะปรับทัพจากเกมในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่บุกไปเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยตอนนี้อยู่อันดับ 17 แข่ง 3 นัด มี 2 แต้ม จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-1-4-1 แนวรับจะให้ ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ยืนคู่กับ เลียม คูเปอร์ แดนกลางวาง คัลวิน ฟิลลิปส์ คุมเกมคู่กับ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส แนวรุกจะให้ ราฟินญ่า กับ แจ็ค แฮร์ริสัน เป็นตัวริมเส้นคอยป้อนบอลให้กับ พาทริก แบมฟอร์ด


ลิเวอร์พูล

เช็กความฟิต - ทาคูมิ มินามิโนะ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ มิลเนอร์


คาดว่ากุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ จะปรับทัพจากเกมในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 เพื่อลุ้นเก็บชัยขึ้นไปทาบจ่าฝูง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 7 แข่ง 3 นัด มี 7 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 อยู่ 3 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งดังลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยืนคู่กับ โจเอล มาทิป แดนกลางวาง ฟาบินโญ่ คุมเกมร่วมกับ ติอาโก้ อัลคานทาร่า แนวรุกยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่น่าจะให้ ดิโอโก้ โจต้า ลงไปประสานงานกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเม็ด ซาล่าห์


ผลที่คาด - ลีดส์ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2