คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,นิวคาสเซิ่ล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,นิวคาสเซิ่ล

blog

"โรนัลโด้"สุดปลื้มซัดเบิ้ลฉลองคัมแบ็กผี

2 ปีที่แล้ว  825

ประเดิมสนามให้ทีมใหม่ที่คุ้นเคยได้แบบสวยงาม ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมากที่ได้ซัดเบิ้ลเหมาคนเดียว 2 ประตูให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ต้อน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 4-1 ต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นเก่าที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว พร้อมกับทีมขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้ด้วย


“การกลับมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของผมเป็นการย้ำเตือนว่าทำไมสนามแห่งนี้ถึงได้ชื่อว่าเป็นโรงละครแห่งความฝัน มันเป็นสถานที่พิเศษเสมอ ซึ่งคุณสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างที่ตั้งใจ การมีเพื่อนร่วมทีมและแรงสนับสนุนสุดมหัศจรรย์อย่างที่เราได้รับอยู่เสมอจากแฟนบอลบนอัฒจันทร์ ทำให้เราเผชิญกับหนทางข้างหน้าด้วยความมั่นใจ และมองโลกในแง่ดีว่าเราจะได้ฉลองกันในท้ายที่สุด ผมภูมิใจมากที่ได้กลับมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และลงเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือ ผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีมของเรา” โรนัลโด้ กล่าว


ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" สุดปลื้ม บรูโน่ แฟร์นันเดส เล่นเข้าขารู้กันกับ โรนัลโด้ รุ่นพี่ร่วมทีมชาติโปรตุเกสได้เป็นอย่างดี จึงได้ฉลองชัยในเกมประเดิมการหวนกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นรอบที่ 2 ของดาวเตะวัย 36 ปีอีกด้วย หลังห่างหายไปนานถึง 12 ปี นับตั้งแต่ที่เคยปักหลักอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หนแรกระหว่างปี 2003-2009 นั่นเอง