ยูเวนตุส,นาโปลี

ยูเวนตุส,นาโปลี

blog

ยูเว่ไร้"เคียซ่า"ลุ้นเฮนัดแรกดวลนาโปลี

2 ปีที่แล้ว  1,014

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ไร้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ติดโทษแบนนัดเยือน นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 11 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้


กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

นาโปลี-ยูเวนตุส

สนาม : ซาน เปาโล 

เวลา : 23.00 น.


นาโปลี

นักเตะเจ็บ - ปิโอเตอร์ ซีลินส์กี้, ดิเอโก้ เดมเม่, ฟาอูซี่ กูลาม, ดรีส เมอร์เท่นส์, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, อเล็กซ์ เมเร็ต


คาดว่ากุนซือ ลูเซียโน่ สปัลเลตติ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่บุกไปชนะ เจนัว 2-1 โดยตอนนี้อยู่อันดับ 5 แข่ง 2 นัด มี 6 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่พวกตัวหลักอีกหลายรายยังพร้อมลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ คาลิดู คูลิบาลี่ ยืนคู่กับ คอสตาส มาโนลาส แดนกลางวาง ฟาเบียน รุยซ์ คุมเกมคู่กับ เอลจีฟ เอลมาส แนวรุกใช้ 3 ประสาน มัตเตโอ ปาลิตาโน่, ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮ่น


ยูเวนตุส

ติดโทษแบน - เฟเดริโก้ เคียซ่า

นักเตะเจ็บ - อาร์ตูร์, อารอน แรมซีย์


คาดว่ากุนซือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่แพ้ เอ็มโปลี คาบ้าน 0-1 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้อยู่อันดับ 12 แข่ง 2 นัด มีแต้มเดียว จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับยังคงให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยืนคู่กัน แดนกลางวาง อาเดรียง ราบิโอต์ คุมเกมร่วมกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ แนวรุกไม่มี เฟเดริโก้ เคียซ่า ติดโทษแบน จึงน่าจะให้ เดยัน คูลิเชฟสกี้ ลงไปประสานงานกับ อัลบาโร่ โมราต้า


ผลที่คาด - นาโปลี ชนะ ยูเวนตุส 2-1


โปรแกรมฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

20.00 น. เอ็มโปลี พบ เวเนเซีย

23.00 น. นาโปลี พบ ยูเวนตุส

01.45 น. อตาลันต้า พบ ฟิออเรนติน่า