แมนฯซิตี้,บาร์เซโลน่า

แมนฯซิตี้,บาร์เซโลน่า

blog

"เรือใบ"จูงมือบาร์ซ่าคว้าชัยอุ่นแข้งสวย

2 ปีที่แล้ว  1,077

ได้เฮจากเกมอุ่นแข้งเมื่อช่วงคืนวันสิ้นเดือน ก.ค. เหมือนกันเลย โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดรังอคาเดมี่ สเตเดี้ยม สนามฝึกซ้อมของทีมเยาวชน ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าตูบ" บาร์นสลี่ย์ ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งนัดนี้กุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ได้ให้พวกแข้งหลักในทีมชุดใหญ่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น รูเบน ดิอาส, แฟร์นันดินโญ่ รวมถึง ริยาด มาห์เรซ


ในช่วงครึ่งแรก "เรือใบสีฟ้า" ออกนำไปก่อนแบบหายห่วงถึง 3 ประตูจากฝีเท้าของ ซามูเอล เอโดซี่ ในนาทีที่ 23, เบน ไนท์ ในนาทีที่ 30, ริยาด มาห์เรซ ในนาทีที่ 34 และมาบวกเพิ่มได้อีกหนึ่งเม็ดในช่วงครึ่งหลังจาก นาธาน อาเก้ ในนาทีที่ 68 ทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นฝ่ายชนะแบบขาดลอยถึง 4-0 สำหรับโปรแกรมอุ่นแข้งนัดต่อไป "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดบ้านในรังของทีมเยาวชนต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คพูล ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ในวันที่ 3 ส.ค.นี้


ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลบุกไปเยือน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี และเป็นฝ่ายชนะ 3-0 ได้ประตูจาก เมมฟิส เดปาย ในนาทีที่ 21, ยูซุฟ เดเมียร์ ในนาทีที่ 36 และ ริการ์ด ปูอิก ในนาทีที่ 73 สำหรับโปรแกรมอุ่นแข้งนัดต่อไป บาร์ซ่า จะยกพลบุกไปเยือน เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่เรด บูลล์ อารีน่า ประเทศออสเตรีย ในวันที่ 4 ส.ค.นี้