อินเตอร์,อันโตนิโอ คอนเต้

อินเตอร์,อันโตนิโอ คอนเต้

blog

"คอนเต้"คิดพักงานคุมทีมหันสวมบทกูรูลูกหนัง

2 ปีที่แล้ว  1,191

เพราะว่าตัดสินใจแยกทางกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหลังคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อน และยังไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจเลยด้วย จึงมีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมเว้นวรรคงานคุมทีมลูกหนังเป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อหันไปรับจ็อบทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์เกมฟุตบอลผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ของเครือข่าย Sky Sport Italia เสียเลย


ตอนนี้ คอนเต้ ยังคงว่างงานอยู่ แม้จะมีรายงานว่าเคยได้รับการทาบทามจาก เรอัล มาดริด รวมถึง สเปอร์ส ให้ไปรับงานคุมทีม แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องรายละเอียดกันไป ทำให้โค้ชวัย 51 ปีเริ่มมีความคิดว่าอยากจะขอพักผ่อนสักหนึ่งปีไปเลย แต่ไม่ถึงขั้นกับทิ้งวงการฟุตบอลหนีหายไปไหน เพราะมีทีท่าอาจจะรับงานเป็นกูรูลูกหนังผ่านทางหน้าจอทีวีได้เหมือนกัน


พร้อมกันนี้มีรายงานว่า คอนเต้ อยากจะกลับไปรับงานคุมทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงระหว่างปี 2016-2018 เพราะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้หนึ่งสมัย แต่มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารสโมสรจนต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่ง จึงพร้อมรอโอกาสเพื่อหวนคืนสู่เกาะอังกฤษอีกครั้ง และต้องเป็นงานที่ถูกใจเท่านั้นด้วย