เรอัล มาดริด,เปา ตอร์เรส

เรอัล มาดริด,เปา ตอร์เรส

blog

มาดริดเล็งดึง"ตอร์เรส"คุมแนวรับแทนวาราน

2 ปีที่แล้ว  1,191

ตั้งท่าพร้อมดึงกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับ เพื่อทดแทนการจากไปของ 2 คู่หูในแดนหลัง นั่นก็คือ เซร์คิโอ รามอส กองหลังชาวสเปนที่ย้ายซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว รวมถึง ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว  50 ล้านยูโร จึงมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมทาบทาม เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของ "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมทัพเสียเลย


El Gol Digital สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมดึงดาวเตะวัย 24 ปีเข้ามาเสริมแนวรับเพื่อให้ยืนจับคู่กับ ดาวิด อลาบา ดาวเตะทีมชาติออสเตรียที่เพิ่งย้ายมาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัว และมีโอกาสลุ้นคว้ามาร่วมทีมได้สูงมากๆ เลย หากยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงินจำนวน 64 ล้านยูโร โดย บียาร์เรอัล ได้เคยแสดงทีท่าว่าพร้อมปล่อยตัวตามจำนวนเงินในเงื่อนไขดังกล่าวอยู่แล้วด้วย


ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจในฝีเท้า ตอร์เรส ซึ่งเป็นขุมกำลังสำคัญในแนวรับของ "เรือดำน้ำ" ชุดแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก เมื่อช่วงฤดูกาลก่อนด้วย แต่หลังจากที่ "ปีศาจแดง" สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วาราน ได้สำเร็จ แต่ยังเหลือขั้นตอนของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกหมายหัวนักเตะวัย 24 ปีไปโดยปริยาย และเปิดทางให้ เรอัล มาดริด สามารถตามจีบได้แบบเต็มที่ไปเลย