อาร์เซนอล,เจมส์ แมดดิสัน,มาร์ติน โอเดการ์ด

อาร์เซนอล,เจมส์ แมดดิสัน,มาร์ติน โอเดการ์ด

blog

ปืนชั่งใจเลือก"แมดดิสัน-โอเดการ์ด"ช่วยปั้นเกม

2 ปีที่แล้ว  1,074

ยังคงมองหานักเตะตัวปั้นเกมในตำแหน่ง "เพลย์เมกเกอร์" อยู่เหมือนกัน โดย Sky Sport สื่ออังกฤษรายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มีเป้าหมายหลักอยู่แล้ว 2 ราย นั่นก็คือ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษของ เลสเตอร์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งเคยยืมตัวมาใช้งานเมื่อช่วงฤดูกาลก่อนด้วย โดยเตรียมพิจารณาอยู่ว่าจะเลือกดึงคนใดเข้ามาเสริมแนวรุกเพียงรายเดียว


ทั้งนี้ อาร์เซนอล ไม่ได้มีเงินชอปปิ้งก้อนใหญ่สำหรับการเสริมทัพในช่วงกินเริ่มฤดูกาล 2021/2022 จึงต้องขายนักเตะออกไปก่อนที่จะซื้อแข้งใหม่กันต่อไป และมีข่าวว่าสนใจฝีเท้าของ แมดดิสัน มาได้พักสักหนึ่งแล้วด้วย โดย เลสเตอร์ เคยแสดงทีท่าว่าพร้อมขายมิดฟิลด์วัย 24 ปีด้วยเช่นกัน หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ เพราะยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2024 โน้นเลย


นอกจากนี้ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวยังคงจับตาดูสถานการณ์ของ โอเดการ์ด แบบใกล้ชิด แม้ดาวเตะวัย 24 ปีจะหวนคืนสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงในช่วงหลังหมดสัญญายืมตัวกับ "ปืนใหญ่" เพื่อกลับไปลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงของ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมากนี้ แต่ "ราชันชุดขาว" เคยมีทีท่าว่าพร้อมขายอยู่เหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผล เพราะเห็นใกล้หมดสัญญาแล้ว ซึ่งมีพันธะกับสโมสรจนถึงช่วงกลางปี 2023 นั่นเอง