บาร์เซโลน่า,อองตวน กรีซมันน์,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,เดมเบเล่

บาร์เซโลน่า,อองตวน กรีซมันน์,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,เดมเบเล่

blog

บาร์ซ่าจ้องโละ3แข้งดัง"กรีซมันน์-เดมเบเล่-คูตินโญ่"

2 ปีที่แล้ว  1,293

ตั้งท่าเตรียมโละนักเตะหลายรายเลย เพราะประสบปัญหาเรื่องการเงินแบบต่อเนื่อง โดย Sky Sports สื่ออังกฤษรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมตัดสินใจขาย 3 แข้งดังอย่าง อองตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมถึง อุสมาน เดมเบเล่ เพื่อนำเงินค่าตัวมาจุนเจือสโมสร และลดภาระค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าแรงด้วย


ตอนนี้ บาร์ซ่า จำเป็นต้องลดเพดานค่าเหนื่อยนักเตะให้ได้เสียก่อน เพื่อจะได้จับ ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญาใหม่เสียที และจะได้แบ่งเบาภาระหนี้สินของสโมสรไปด้วย โดยไม่ได้มีเพียงแค่ 3 คนดังกล่าวเท่านั้น แต่ยังพร้อมโละอีกถึง 6 ราย เพราะต้องการขายออกไปให้ได้อย่างน้อยถึง 9 คนเลยทีเดียว ซึ่งมีรายชื่อของ มาร์ติน เบรธเวท, เคลม็องต์ ลองเล่ต์, มิราเล็ม ปานิช, เนโต้, เอเมอร์ซอน รวมถึง มุสซ่า วาเก้       


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า บาร์ซ่า ได้วางแผนรั้งพวกแข้งเก๋าเอาไว้ใช้งานต่อไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ฆอร์ดี้ อัลบา รวมถึง เซร์กี้ โรเบร์โต้ แต่มีข้อแม้ว่าทั้ง 4 คนดังกล่าวจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่เหมือนอย่างที่ เมสซี่ ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมลดค่าแรงลงมาถึงครึ่งหนึ่งเพื่อจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป