แอตเลติโก มาดริด,โรดริโก้ เด ปอล

แอตเลติโก มาดริด,โรดริโก้ เด ปอล

blog

"เด ปอล"แฮปปี้ซบตราหมีร่วมงานซิมิโอเน่

2 ปีที่แล้ว  1,308

จัดการหักอกทีมยักษ์ใหญ่เป็นแถวเลย เพราะได้ตัดสินใจย้ายซบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แบบพลิกโผเรียบร้อยแล้ว โดย โรดริโก้ เด ปอล กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2021 มาหมาดๆ เปิดเผยว่า รู้สึกแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมแชมป์ลาลีกา สเปน ด้วยสัญญา 5 ปี และจะได้ร่วมงานกับ ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ กุนซือร่วมชาติเดียวกันอีกด้วย


"มันเป็นก้าวที่สำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผมเลย ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายไปอยู่กับทีมแชมป์ลา ลีกา ผมรู้สึกดีใจที่จะได้ทำงานร่วมกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพราะผมชอบรูปแบบฟุตบอลของเขาที่เต็มไปด้วยแพสชั่นเหมือนกันผมเลย" เด ปอล กล่าว  


แม้จะไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวที่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ แต่คาดว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีน่าจะมีมูลค่า 35 ล้านยูโร โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เด ปอล โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการฝากผลงานยิงไปทั้งหมด 9 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 38 เกมในทุกรายการ และมีรายงานว่าเคยเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมดังๆ ด้วย ซึ่งรวมถึง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน เพราะกำลังมองหาตัวแทนของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่ย้ายไปซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัว