เซร์คิโอ รามอส,ปารีส

เซร์คิโอ รามอส,ปารีส

blog

สื่อเผย"รามอส"เมินเรือใบก่อนย้ายซบเปแอสเช

2 ปีที่แล้ว  1,071

ได้ต้นสังกัดใหม่ไปเป็นเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าชาวสเปน เพราะได้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 2 ปี โดยย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมเก่าที่เคยอยู่ปักหลักรับใช้มานานถึง 16 ปีเลยทีเดียว 


ทั้งนี้ Goal.com สื่อฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า ดาวเตะวัย 35 ปีได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก นั่นก็คือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เพราะไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึงปีละ 17 ล้านยูโรเลยก็ตาม ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้ทาบทามให้ย้ายร่วมทัพด้วยเช่นกัน แต่ รามอส ได้ตัดสินใจเลือกซบ "เปแอสเช" เพื่อรับค่าแรงปีละ 12 ล้านยูโร    

  

"ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของผมเลย เพราะเป็นความท้าทายครั้งใหม่ และเป็นวันที่ผมจะไม่มีทางลืมเลือน ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คต์ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ผมต้องการเติบโตต่อไป และพัฒนาขึ้นไปพร้อมกับ ปารีส ด้วยการช่วยเหลือทีมคว้าถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้" รามอส กล่าว