แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด

blog

เปิดภาพหลุดเสื้อใหม่"ผีแดง"ย้อนรอยทศวรรษ60

2 ปีที่แล้ว  1,158

แม้จะยังไม่มีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ได้มีภาพหลุดเสื้อแข่งชุดเหย้าแบบใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว ซึ่งน่าจะเป็นของจริงเสียด้วย โดย www.footyheadlines.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องเสื้อฟุตบอลได้เปิดเผยภาพเสื้อใหม่ของทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกที่จะใช้สวมใส่ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 และน่าจะเป็นของจริงเสียด้วย


เพราะภาพหลุดดังกล่าวเป็นรูปของ 3 ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ประกอบไปด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันเดส ซึ่งสวมบทเป็นนายแบบใส่เสื้อใหม่ด้วยนั่นเอง โดยโลโก้คาดอกเสื้อได้มีการเปลี่ยนแปลงจาก Chevrolet รถยนต์ยี่ห้อดังจากสหรัฐอเมริกา มาเป็นบริษัทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีนามว่า TeamViewer ในฐานะสปอนเซอร์ใหม่ที่จะเข้ามาสนับสนุนตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นหน้าเป็นต้นไป


ทั้งนี้เสื้อแข่งแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคทศวรรษ 1960 ซึ่งเป็นช่วงที่ เซอร์แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานกุนซือผู้ล่วงลับได้เริ่มสร้างทีมไปสู่ความยิ่งใหญ่ โดยเป็นยุคของ 3 ตำนานแข้งดังอย่าง จอร์จ เบสต์, เดนิส ลอว์ รวมถึง บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อีกด้วย และกลายเป็นสโมสรแรกจากอังกฤษที่ได้ชูถ้วยยูโรเปี้ยน คัพ ในฐานะแชมป์สโมสรยุโรปเมื่อปี 1968 จึงมีการออกแบบให้ดูเรียบง่ายเป็นแบบคอกลมเหมือนอย่างในอดีตไปเลย