เด ชี้ผีห่วยแบบนี้รับไม่ได้ - อยู่มานานไม่เคยตกต่ำขนาดนี้

เด ชี้ผีห่วยแบบนี้รับไม่ได้ - อยู่มานานไม่เคยตกต่ำขนาดนี้

blog

เด ชี้ผีห่วยแบบนี้รับไม่ได้ - อยู่มานานไม่เคยตกต่ำขนาดนี้

4 ปีที่แล้ว  2,070

ดาบิด เด เคอาผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวให้สัมภาษณ์ว่าฟอร์มการเล่นของทีมนั้นย่ำแย่ถึงขั้นรับไม่ได้ พร้อมกับชี้ว่าตอนนี้นับเป็นช่วงที่ทีมตกต่ำที่สุดตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีม

ปีศาจแดง ออกไปพ่ายนิวคาสเซิลด้วยฟอร์มแบบสุดบู่ 1-0 ทำให้โซลชายังเดินหน้าสร้างสถิติออกสตาร์ทเกมลีกได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปีออกไปอีก

ในตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 12 ของตารางมีเพียง 2 คะแนนที่อยู่เหนือโซนตกชั้น

"ฟอร์มเกมนี้มันรับไม่ได้" เด เคอา กล่าว

"มันเป็นมาตลอดตั้งแต่ฤดูกาลเริ่ม มันเป็นสิ่งที่รับไม่ได้"

"พวกเราไม่ได้สร้างสรรค์โอกาส พวกเรามีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรดี พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้" เด เคอา กล่าวกับ Sky Sports

"พวกเรามีผู้เล่นเจ็บ แต่นั่นมันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาชนะอีกครั้ง"

เมื่อถามว่าทีมต้องปรับปรุงอะไรบ้าง "ทุกอย่างเลยที่ต้องปรับปรุง" เด เคอา ตอบ

"เราต้องพยายาม พยายามสู้กันต่อไปในทุกๆวัน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา แต่พวกเราคือยูไนเต็ด พวกเราต้องสู้ต่อไป"

"มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่เลย ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พวกเราทำประตูไม่ได้เลยสักประตูใน 2 เกมที่ผ่านมา ผมต้องขอโทษแฟนๆด้วย พวกเราจะสู้กันต่อไปนั่นคือสิ่งที่แน่นอน พวกเราจะกลับมา แต่ในตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากจริงๆ"

"เราเล่นเกมรับกันได้ดีจริงๆนะ นั่นคือเรื่องจริง พวกเขามีโอกาสดีๆอยู่บ้าง พวกเราก็เสียประตูจากลูกที่ไม่ควรจะเสีย มันรับไม่ได้จริงๆ มันไม่ใช่แค่เกมในวันนี้ แต่มันตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา"

ประตูเดียวที่เกิดขึ้นที่สนามเซนต์เจมส์ปาร์ค เมื่อคืนนี้ ทำให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำสถิติไม่ชนะเกมเยือนยาวนานที่สุดในรอบ 30 ปีที่ 9 เกม ซึ่งเกมเยือนที่โซลชาพาทีมชนะเกมล่าสุดต้องย้อนกลับไปวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่บุกไปเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-1