วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน

blog

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน

3 ปีที่แล้ว  2,826



วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน


จันทร์ ที่  13 ก.ค เวลา 02.00น. 




วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด แต่เกมนี้ไม่น่าเป็นงานง่ายของทัพ ปีศาจแดง อย่างแน่นอน เพราะทางทีมเยือน เซาแธมป์ตัน เป็นบอลสไตล์วิ่งสู้ฟัดไล่เพรสตั้งแต่แดนบน ย่อมส่งผลให้นักเตะเจ้าบ้านไม่ได้เล่นแบบสบายๆ ตามที่ถนัดมากนัก อาจจะเจอปัญหาคล้ายๆ กับเกมล่าสุดที่ถ้าไม่ได้จุดโทษพิสดารปลดล็อค ก็ไม่รู้ว่าจะหืดจับขนาดไหน อย่างไรก็ตามความมุ่งมั่นในการเล่นก็เป็นปัจจัยสำคัญเพราะเจ้าบ้านยังต้องลุ้นคว้าสามคะแนนเพื่อไปเล่นศึก ยูซีแอล ให้ได้ในซีซั่นหน้าตามเป้าหมาย แต่ทางทีมเยือนนั้นออกแนวสบายๆ ชิวๆไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วจึงอาจไม่จำเป็นต้องใส่เต็มเหนี่ยวมากนัก สู้เก็บร่างกายไปพักผ่อน ไว้เตรียมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่คงเข้าท่ากว่า ดังนั้นท้ายที่สุดแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูมีแรงจูงใจชัดเจน แถมกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ดูมีภาษีที่ดีกว่าชัดเจน เนื่องจากโมเมนตัมของทีมโดยรวม โดยเฉพาะเกมรุกที่สามารถเล่นด้วยกันได้อย่างเข้าขา จนเหล่าแฟนบอลเร้ด เดวิล สามารถลืมตาอ้าปากได้ครั้งแรกในรอบหลายปี ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าเหล่าพรรคปีศาจแดงน่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ของพวกเค้าต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบาเนมานย่า มาติช – เมสัน กรีนวู้ดบรูโน่ แฟร์นานเดสมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรองเจมส์ วอร์ด-พราวส์โอริโอล โรเมอูนาธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์เชน ลอง

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 1 เซาแธมป์ตัน