วิเคราะห์ฟุตบอล, ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล, ฟุตบอล

blog

วิเคราะห์ฟุตบอล : ยูฟ่า ยูโรปา ลีก คู่ แฟร้งค์เฟิร์ต VS อาร์เซน่อล

4 ปีที่แล้ว  4,659

วิเคราะห์ฟุตบอล : ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562

แฟร้งค์เฟิร์ต VS อาร์เซน่อล   ถ่ายทอดสด : SuperSport 5, เวลา : 23:55 น.

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


วิเคราะห์บอล และ ความพร้อมก่อนเกม

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต  : เจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต นัดล่าสุดในลีก แพ้ เอาก์สบวร์ก 1-2 ในรอบ 4 เกม ผลงานในรอบคัดเลือกของรายการนี้ทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ลงเล่น 3 รอบ รวมทั้งหมด 6 นัด เก็บชัยได้ถึง 5 นัดกันเลยทีเดียว ความพร้อมเกมนี้ จะไม่มี มาร์โก รุสส์ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วน มิยัต กาซิโนวิช ที่เจ็บโคนขาหนีบ ต้องรอทดสอบความฟิต ส่วน โดมินิค โคห์ร และ บาส ดอสท์ อาจได้สลับมาออกสตาร์ตบ้างเช่นกัน 

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล : ด้าน อูไน เอเมรี นัดล่าสุก ในลีก เสมอ วัตฟอร์ด 2-2 แถมยังโดนบุกหนักข้างเดียว ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว ผลงานโดยภาพรวมของพวกเขายังไม่โดดเด่นเท่าไรแต่ก็ไม่ได้แย่อะไร ลงเล่นในลีกมาแล้ว 5 นัด เก็บชัยได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น และไม่ชนะใครมาถึง 3 เกมติดต่อกันแล้ว  สภาพทีมเกมนี้เอเมรี่ยังไม่มีพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอคตอร์ เบเยริน แต่แกนหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

เกมนี้ อาร์เซน่อล ต้องบุกมาประเดิมสนามเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ ขึ้นชื่อว่า เกมในบ้าน้แข็งแกร่ง และ ดุดัน พร้อมด้วยสภาพทีมยังดูไม่สมบูรณ์เต็มร้อย และสถานการณ์ที่ยังเอาแน่เอานอนของอาร์เซน่อลไม่ได้ในตอนนี้ เกมนี้เป็นไปได้ยากที่จะต่อกรกับแฟร้งค์เฟิร์ตได้ อย่างมากคงทำได้แค่เสมอเท่านั้น



วิเคราะห์ สกอร์ที่คาด :  แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 อาร์เซน่อล